Tờ National Geographic công bố danh sách 21 khu nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời nhất thế giới, trong đó có Topas Ecolodge của Việt Nam.



Nằm ở Sa Pa, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge cho du khách tận hưởng không khí tuyệt vời của núi rừng. Tại đây, bạn có thể đăng ký các tour leo núi ở vườn quốc gia Hoàng Liên Sơn, một khu đa dạng sinh học tầm thế giới.



Những người chăn tuần lộc chia sẻ về cuộc sống của bộ tộc Sami bản địa với du khách nghỉ tại Sapmi Nature Camp của Thụy Sĩ. Tag: khach san quan 1



Sông trong vắt, hẻm núi sâu và các đỉnh cao hùng vĩ tạo thành khung cảnh hoàn hảo cho khu nghỉ dưỡng Aristi ở Hy Lạp.

Các gia đình đổ về khu nghỉ dưỡng O’Reilly ở Australia để tham gia các hoạt động thú vị như khám phá một trong 500 thác nước quanh đó, đi dã ngoại hay thăm hang đom đóm nổi tiếng.

Khu nghỉ dưỡng Brando ở Polynesia thuộc Pháp nằm trên một đảo tư nhân, sử dụng 100% năng lượng tái chế, trong đó có điện mặt trời và dầu dừa. Du khách có thể khám phá đảo san hô Tetiaroa, nơi có cua dừa khổng lồ và các ngôi đền cổ kính. Tag: khach san o saigon

The Lodge ở Valle Chacabuco (Chile) nằm giữa công viên quốc gia Patagonia rộng lớn, đem lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

Khu nghỉ dưỡng gia đình Jakes ở Jamaica được nhiều ngôi sao hàng đầu yêu thích, từ Johnny Depp, Kate Moss đến Jade Jagger.

Các chiến binh Maasai sẽ là người chào đón du khách ở Il Ngwesi, khu nghỉ dưỡng ở Northern Frontier, Kenya.

Nằm trên một ngọn đồi nhìn xuống bán đảo Coromandel của New Zealand, khu nghỉ dưỡng Manawa Ridge kết hợp phong cách sống xanh với những buổi dã ngoại khám phá thiên nhiên.

Francis Ford Coppola khai trương Coral Caye vào năm 2016 ở Belize. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này nằm giữa vùng biển trù phú với nhiều động vật ấn tượng.

Nguồn: news.zing.vn/resort-viet-vao-top-khu-nghi-duong-sinh-thai-hang-dau-the-gioi-post756480.html