Căn hộ Raemian City có giá bán là bao nhiêu? Cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu và phân tích bảng giá bán của dự án căn hộ Raemian Galaxy City khu An Phú – An Khánh Quận 2.

Căn hộ Raemian Galaxy City giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, chính sách thanh toán và thời điểm mở bán chính thức cũng nằm trong danh sách các thắc mắc được đặt ra hàng đầu. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan mà bạn đang muốn tìm hiểu. Dành chút thời gian tham khảo, bạn sẽ không hối tiếc vì những tin tức nhận được.
premier village kem beach
raemian city
Phối cảnh khu dự án căn hộ Raemian City An Phú An Khánh quận 2
Vậy chính sách giá bán căn hộ Căn hộ Raemian Galaxy hiện tại đang ở mức nào, phương thức thanh toán ra sao? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

Căn hộ Raemian City quận 2 có giá bao nhiêu?

Căn hộ quận 2 Raemian Galaxy City với đa dạng các diện tích, nhưng tập trung chủ yếu trong phân khúc không gian nhỏ cho các cặp vợ chồng son, hoặc những gia đình ít thành viên nên về mức giá không quá cao.

Theo đó, trong giai đoạn đầu mở bán, chủ đầu tư dự kiến sẽ bán Căn hộ Raemian Galaxy City với mức dao động từ 35 triệu – 36 triệu/m2. Mức giá này chưa chính thức nhưng có thể sẽ nằm ở khoảng như trên theo đánh giá từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.
premier village kem beach
Giữa các căn hộ trong dự án Raemian Galaxy City Quận 2, mức giá cũng sẽ không tương đương mà có sự thay đổi, chênh lệch giữa nhiều yếu tố gồm: hướng căn hộ, tầm nhìn, số tầng, diện tích sử dụng, vị trí sàn, tiện ích xung quanh và không gian chung…

Nội thất căn hộ Raemian City
Nội thất căn hộ Raemian City sang trọng và hiện đại
Với mức giá này, tại khu vực phường An Phú – An Khánh, Căn hộ Raemian Galaxy có thể được xem là một trong những dự án “hữu nghị” bậc nhất. Bởi trong thời điểm hiện tại, giá đất tại các phường này cũng đã từ 55 triệu/ m2 và chưa có dấu hiệu ngừng gia tăng.

Trong tương lai khi Khu Đông ngày càng phát triển theo đúng lộ trình, định hướng được UBND TPHCM và Chính phủ đề ra, thì giá trị bất động sản sẽ còn gia tăng nữa. Như vậy, nếu bây giờ bạn mua Căn hộ Raemian Galaxy thì sau này mức lợi nhuận thu về là rất lớn. Nói theo một cách khác, thì nếu đã đầu tư vào Raemian Galaxy, bạn nên quyết định mua càng sớm càng tốt trong đợt mở bán đầu tiên. Lúc này giá cả vừa mềm, ưu đãi vừa cao lại còn được chọn căn ưng ý.

Những gia đình có thu nhập ổn định trong tầm 30 triệu/ tháng có thể mua dễ dàng Căn hộ Raemian City, với các gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ phía ngân hàng bảo lãnh. Bạn có thể vay được đến 70% tổng giá trị sản phẩm với mức lãi suất thấp và trả lâu dài trong thời gian lên đến 20 năm.

Hiện chưa có thông tin chính xác về thời điểm mở bán nhưng có lẽ sẽ nhanh thôi, Căn hộ Raemian Galaxy City sẽ chính thức được cung cấp ra thị trường. Số lượng căn hộ rất lớn nên người dùng có thể yên tâm không sợ “thiếu hàng”. Dù vậy, nếu bạn đặt mua sớm hơn thì vẫn là giải pháp tốt nhất để chọn được sản phẩm ưng ý.\

Phương thức thanh toán Căn hộ Raemian City quận 2 dự kiến:

Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC chưa thông báo phương thức thanh toán cụ thể, nhưng theo dự kiến thì HDTC sẽ áp dụng hình thức thanh toán linh hoạt, chia nhỏ thành nhiều đợt theo lộ trình dưới đây:

– Giai đoạn 1: Khách hàng đặt cọc 100 triệu để giữ chỗ, có ký hợp đồng thanh toán đặt cọc. Nếu không mua căn hộ nữa, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ đúng như ban đầu.

– Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn thanh toán số tiền còn lại (đã bao gồm tiền cọc) và ký hợp đồng mua bán chính thức. Cụ thể như sau:

Các đợt 1, 2, 3 mỗi đợt thanh toán 10% giá trị căn hộ. Thanh toán xong đợt 3 sẽ ký hợp đồng mua bán.

Các đợt 4, 5, 6, 7, 8, 9 mỗi đợt cách nhau 3 tháng khách sẽ thanh toán 10%/ đợt.

Sau 9 đợt, bạn đã thanh toán 90% giá trị, còn lại đợt 10 sẽ tiếp tục thanh toán 5% để nhận bàn giao nhà.

5% cuối cùng, khi bạn thanh toán đầy đủ sổ hồng sẽ trao tay.

Trên đây là phương thức thanh toán dự kiến chuẩn, khi chính thức mở bán chủ đầu tư có thể sẽ thay đổi hoặc cập nhật thêm một vài phương án tối ưu khác dành cho khách hàng. Do đó, để đảm bảo quyền lợi được hưởng và lên kế hoạch đầu tư khoa học, bạn nên liên tục cập nhật thông tin từ các nguồn uy tín.

Bạn cũng có thể để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi để khi có tin tức mới nhất về Căn hộ Raemian Galaxy City, chúng tôi sẽ thông báo lại ngay cho bạn. Đây là cách đơn giản nhất giúp các nhà đầu tư kiểm soát thông tin nhanh chóng, chính xác. Nếu bạn là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, hẳn bạn sẽ biết chỉ cần nắm trễ tin tức một chút thôi, cơ hội đã có thể thuộc về tay người khác.

Ngoài các thắc mắc về chính sách giá, phương thức thanh toán và ưu đãi, khi mua Căn hộ Raemian City trong đợt mở bán đầu, bạn còn có cơ hội được hưởng các phần quà giá trị đến từ chủ đầu tư. Dĩ nhiên thông tin chưa đầy đủ nên quà tặng hay ưu đãi chưa được “bật mí”, nhưng tốt nhất là ngay từ bây giờ, bạn nên bắt đầu chuẩn bị tài chính là vừa.