Bạn nên hết sức cẩn thận, coi chừng bị đổ vỡ hạnh phúc vì những quyết định nông nổi của bạn.
Trang chuyên chia sẻ kiến thức tử vi cung hoàng đạo 2018, tử vi con giáp, tử vi trọn đời, lá số tử vi, xem tuổi luôn được cập nhật một cách nhanh nhất chính xác nhất.
Người tuổi Hợi thẳng tính và trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ. Người tuổi Hợi có thể tự nuông chiều mình quá mức và có một lối sống không lành mạnh, nhưng họ là người tốt. Họ tin rằng mọi người đều tốt và sẽ không làm tổn thương đến bất kỳ ai. Bản chất của người tuổi Hợi là người tốt, nhưng đừng nhầm điều đó với sợ hãi hay hèn nhát, vì nếu cần thiết, họ sẽ tự bảo vệ chính mình.
Nếu bạn sinh vào những năm dưới đây thì bạn là người tuổi Hợi. Tuổi Hợi là những người sinh năm: 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007 – xem chi tiết tử vi của từng tuổi Hợi…



Nam Mạng – Ất Hợi

Sanh năm: 1935, 1995 và 2055
Cung KHÔN. Trực TRỪ
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)
Khắc SA TRUNG KIM
Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh)
Xương CON HEO. Tướng tinh CON HƯƠU

Ông Quan Đế độ mạng
Ất Hợi mạng Hỏa số này,
Lửa ở trên núi sáng bay đỏ trời.
Thuận sanh Xuân Hạ gặp thời,
Giàu nghèo cũng sướng được nơi thanh nhàn.
Thu Đông chẳng lợi hao tài,
Trai thì lỡ dỡ duyên tình phôi pha.
Ất Hợi nhiều kẻ lòng hiền,
Ai mà nói dữ ta thời nhịn ngay.
Anh em xung khắc chẳng gần,
Nói ra gây gỗ chẳng gần chẳng an.
Lớn lên cách trở xứ xa,
Học tập nghề nghiệp sau mà mới nên.
Đầu tiên có của chẳng bền,
Làm có hao tán như tên mây hồng.

CUỘC SỐNG
Tuổi Ất Hợi có nhiều hay đẹp về cuộc đời, số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, hậu vận lại được an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy. Vào năm 32 tuổi nên cẩn thận cho lắm, qua 34 tuổi mới được hoàn toàn êm đẹp và đầy đủ. Tiền bạc có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện cho việc tạo lấy những kết quả về tài lộc. Năm 39 tuổi cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp cho bạn về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời. Vậy nếu chưa tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp thì nên bình tĩnh mà chờ lấy cơ hội thuận tiện sẽ đến.

Tuổi Ất Hợi được tốt vào thời hậu vận, có thể tạo được một cuộc sống đầy đủ, vào hậu vận có nhiều tiền của. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 76 tuổi là mức tối đa. Làm lành ở hiền thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Tuổi Ất Hợi đối với vấn đề tình duyên có nhiều thay đổi quan trọng trong cuộc đời lúc tuổi nhỏ, nhưng khi tuổi lớn lên thì đuợc đầy đủ hạnh phúc. Tuy nhiên theo khoa chiêm tinh và tướng số, tuổi Ất Hợi đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì bạn phải có hai lần thay đổi về tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn được hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

Trên đây là bản nhận xét những diễn tiến của cuộc đời bạn về tình duyên và hạnh phúc của bạn, vậy bạn nên nhớ lại bạn sanh vào những tháng nào để quyết định cho cuộc đời bạn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Về vấn đề gia đạo có hơi không được êm ấm lúc đầu nhưng sau đó thì hoàn toàn được hưởng nhiều phước lộc, phần gia đạo có nhiều hay đẹp vào tuổi 34 trở đi, tuổi 32 hãy còn nhiều thắc mắc về gia đạo. Công danh thì chỉ ở vào mức độ trung bình, không lên cao và cũng không xuống thấp, vừa phải đầy đủ về vấn đề này.

Vào tuổi 34 trở đi thì sự nghiệp mới vững chắc được, tiền vận chưa được êm ấm, sự nghiệp hãy còn long bong chưa định được mức vững bền của nó. Tiền bạc cũng tùy theo công danh và sự nghiệp nhưng cũng vào số tuổi 34 trở đi mới có thể tạo được đầy đủ.