Trên thị trường Việt Nam đang tồn tại nhiều chủng loại hóa chất như: Hóa chất quay đầu, hết hạn sử dụng được đóng dán nhãn mới, hàng nhái…Vì vậy Quý khách hàng nên có những lựa chọn đối tác UY TÍN trong việc cung cấp hàng hóa.

Công ty INNOTEC chúng tôi đã trực tiếp tư vấn xây dựng và công nghệ phân tích Vi sinh cho Các Viện Nghiên Cứu, Các phòng thí nghiệm về môi trường và thực phẩm…Rất mong được hợp tác lâu dài với Quý khách hàng trong việc mua bán thiết bị cũng như hóa chất vi sinh với ƯU THẾ – Giá tốt – Uy tín – Có hàng sẵn.

Hóa chất vi sinh E.coli
được innotec cam kết hàng chính hãng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp!

Theo tiêu chuẩn này được áp dụng cho các lĩnh vực Vi khuẩn Ecoli trong thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, các mẫu môi trường trong khu vực sản xuất. Phương pháp phát hiện vi sinh vật gây bệnh bằng phản ứng chuỗi Polymerase (PCR) thời gian thực – Phát hiện vi khuẩn Escherichia Coli (E.coli) sinh độc tố Shiga.

E.coli là một trong những thành viên chính của vi khuẩn đường ruột, nhưng chúng cũng chính là căn nguyên của nhiều bệnh nhiệm trùng đường ruột.

Vi khuẩn E.coli gây ra các bệnh về ngộ độc thự phẩm, bệnh dính ruột cho người, đã xảy ra nhiều dịch lớn trên thế giới.

Các phương pháp phân tích E.coli phổ biến

Phương pháp phân tích E.coli bằng phương pháp MPN: dùng nhiều trong các mẫu nước và thực phẩm chứa mật độ thấp. Dựa vào nguyên tắc pha loãng thành dãy thập phân và được ủ trong ống nghiệm chứa môi trường nuôi cấy vi sinh thích hợp. Tích hợp thêm ống Durham – Ống bẩy khí.

Môi trường hóa chất vi sinh Ecoli chuẩn bị: Môi trường Lauryl Sulphate Broth LSB, Môi trường lỏng Brilliant Green Lactose Bile Salt – Canh BGBL, Canh EC, Môi trường thạch đĩa EMP, Thạch Simmon Citrate, Canh MR-PV.

Định lượng E.coli bằng phương pháp đếm khuẩn lạc: Mẫu được cấy một lượng trên môi trường thạch chọn lọc chưa Lactose , sau đó khẳng định lại bằng thử nghiệm IMViC.

Hóa chất vi sinh yêu cầu: Môi trường canh Trytone Soya Agar – TSA, Violet Red Bile Agar – VRB, EC Broth, Lactose Tryptone Lautyl Sulphate, Môi trường canh Tryptone Broth, Canh MR-VP Broth, Thạch Simmon Citrate và thuốc thử Kovac.

Ngoài ra, Phương pháp phân tích E.coli phổ biến nữa như: phương pháp làm giàu vi khuẩn và đặc biệt thêm phương pháp sử dụng đĩa petrifilm 3M rất nhanh chóng và độ tin cậy cao.

Dưới đây là những hóa chất vi sinh E.coli cho các phương pháp phân tích trên. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc Email vào: infor@innotec.vn để được báo giá tốt nhất.