Để không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề mất thời gian và chi phí khi sử dụng hệ thống. Tại sao bạn không thử tham khảo dịch vụ cho thuê máy photocopy Hà Nội. Hiện tại rất nhiều doanh nghiệp đang chọn hình thức này thay vì mua mới.


Mọi chi tiết xin liên hệ : Nhật Nam JSC 024.39906966 - 0904354466

Thuê máy photocopy, khách hàng không bao giờ cần lo đến khắc phục lỗi

Nếu như các công ty bán máy photocopy cần khách hàng chi trả hàng chục đến hàng trăm triệu đồng thì giá thuê máy photocopy chỉ tiêu tốn của khách hàng vài trăm ngàn đồng mỗi tháng. Sự chênh lệch này kết hợp với việc “bao thầu” trọn gói dịch vụ sửa chữa, thay mới linh kiện. Thay mực và vệ sinh máy photocopy theo định kỳ đã làm hình thức thuê máy photocopy giá siêu rẻ ngày càng được đánh giá cao.

Để kiểm soát tốt hơn tình trạng máy móc, thiết bị cũng như đảm bảo các linh kiện thay thế. Chất lượng mực chuẩn tốt hơn, nhằm đảm bảo kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng máy photocopy. Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy hiện nay đều đảm nhận toàn bộ quá trình chăm sóc và bảo vệ máy mặc dù khách hàng của họ đang sử dụng thiết bị từng ngày.

Đặc điểm kể trên đã giảm bớt nỗi lo, những thủ tục rườm rà và tuyệt vời nhất chính là tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi thuê máy photocopy. Thay vì mua mới như trước đây. Hơn nữa khi khối lượng công việc nhiều lên, hệ thống hiện tại không đủ công suất đáp ứng. Việc đề xuất để nâng cấp lên hệ thống hiện đại hơn, nhanh chóng và tốc độ hơn rất dễ dàng vì chỉ làm tăng khoảng vài trăm ngàn mỗi tháng cho dịch vụ này.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DV KỸ THUẬT NHẬT NAM
244 Bùi Xương Trạch - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0964354466 - 024.39906966 - 0904354466