Thường phái yếu hay là lưu tâm sửa và nuôi dưỡng dung nhan bề ngoài mà quên mất đi vẻ đẹp tiềm ẩn ở trong. Trong cuộc đời, khỏe mạnh và đẹp giúp chúng ta trở thành công và hạnh phúc hơn. vì thế thế làm đẹp luôn là ham muốn nên giúp những người phụ nữ phụ nữ tự tin, thu hút và thành công hơn.

Nhũ hoa là một vùng cực kỳ nhạy cảm của phái yếu, đây cũng là yếu tố tinh thần với mục đích có được hạnh phúc vợ chồng. nhất là đối với phái yếu sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa sẽ không còn trắng hồng như thời phái nữ. ngày nay, các chị em sau sinh thường rỉ tai nhau về dịch vụ phun làm hồng nhũ hoa để thể chất trở thành cuốn hút hơn trong mắt người bạn đời.



+ Phun làm hồng nhũ hoa có an toàn không ?

Phun làm hồng nhũ hoa là kỹ thuật tạo màu cho nhũ hoa đẹp tự nhiên thông qua một thiết bị giống như cây bút mực có gắn một mũi kim siêu bé. Khi máy hoạt động, đầu kim sẽ ảnh hưởng vào trong tế bào da, bên cạnh đó mực sẽ được phun ra thấm vào nhũ hoa theo đúng màu người dùng đòi hỏi. đặc biệt, những mũi kim không đâm sâu vào trong dưới làn da mà chỉ ảnh hưởng lên lớp thượng bì (0.2 – 0.3Mm) vì vậy không bị đau đớn, không chảy máu và đảm bảo an tâm.

Sau 5 đến 7 ngày, tầng da ngoài sẽ bong vảy và hình thành một tầng da non bên trên bề mặt. Ban đầu lớp da này sẽ mang màu hồng hơi đậm, chừng khoảng 1 tháng thì da sẽ bền vững và cho màu tự nhiên. lộ trình phun tiến hành hồng nhũ hoa diễn ra theo bước giai đoạn cơ bản sau: thăm khám và chọn lựa màu mực xăm, làm sạch đầu nhũ hoa và đắp tê trước nửa tiếng, thực hiện phun hồng nhũ hoa, vệ sinh vùng nhũ hoa và bôi thuốc chống viêm nhiễm.

+ Thực hiện phun hồng nhũ hoa ở đâu đẹp và an tâm tại TPHCM

Gần đây, theo những nghệ nhân này cũng khuyến cáo phái đẹp vì vậy lựa chọn những trung tâm có chất lượng với mục đích tiến hành, bởi nếu như kỹ thuật không đúng, vô trùng không đảm bảo thì sẽ có cực kỳ nhiều kết quả khôn lường xảy ra.



Trung tâm làm đẹp Hoàng Anh là thương hiệu chất lượng hơn 10 năm đi đầu ngành thẩm mỹ tại TPHCM và trong cả nước. công nghệ tiên tiến phun hồng nhũ hoa được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc thế nên đảm bảo chuyên sâu, an toàn và cho hiệu suất thẩm mỹ hoàn hảo hơn như ước mơ.

Công nghệ cao phun làm hồng nhũ hoa tại thẩm mỹ viện Hoàng Anh giúp làm hồng nhũ hoa, phối hợp đối với màu mực tinh chế từ thảo mộc thiên nhiên cùng máy móc trang dụng cụ hiện đại, chỉ cần nửa tiếng cho nhũ hoa thường, 60 phút cho nhũ hoa thâm, lướt nhẹ bên trên bề mặt da sẽ tạo ra cho người dùng sở hũu nhũ hoa đối với tông hồng mịn màn tự nhiên thu hút mà không tấy, không đau, không chảy máu, không chích tê, thiết bị mới vô khuẩn chỉ sử dụng đặc biệt cho từng người.