Dự án nhà phố liền kề 124 Vĩnh Tuy là sản phẩm của công ty TNHH Tài Tâm cùng công ty CP Vật Tư và Xuất Nhập Khẩu hợp tác xây dựng với tổng vốn dự kiến lên tới 200 tỷ đồng. Nếu có nhu cầu đầu tư bất động sản tại quận Hai Bà Trưng khách hàng chắc chắn không thể bỏ lỡ siêu phẩm này. Hiện dự án đang được khởi công xây dựng và do những kiến trúc sư hàng đầu trong nước thiết kế thi công.
Thiết kế nhà liền kề 124 Vĩnh Tuy đặt mua condotel panorama cam ranh đa dạng chức năng

Sản phẩm được xây dựng với đa dạng mục đích sử dụng bao gồm: nhà ở, mặt bằng kinh doanh, shophouse, văn phòng cho thuê. . . như vậy thiết kế nhà phố 124 Vĩnh Tuy được thực hiện để đảm bảo những chức năng trên.
Dự kiến chủ đầu tư sẽ xây dựng và bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài 34 căn liền kề giống nhau với khoảng diện tích dao động từ 54-59 m2, mặt tiền rộng 4,5-5,5 m, ô tô đỗ cửa. Nét độc đáo trong kiến trúc dự án nhà phố đó là vẻ đẹp Tân Cổ Điển lãng mạn, nhưng vô cùng hiện đại. Bên ngoài các căn nhà mặc dù được xây dựng bằng bê tông cốt thép nhưng hoàn toàn không thô cứng mà vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Những khối hộp được kết hợp ăn ý với nhau tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp

Shophouse có vị trí ngay tầng 1 được trang hoàng ánh sáng rực rỡ tích hợp cửa kính trong suốt ra vào. Trong tương lai nơi đây sẽ trở thành địa điểm đặt gian hàng của những thương hiệu trong và ngoài nước. Một ưu điểm của dự án nhà phố liền kề 124 Vĩnh Tuy đó là tọa lạc tại khu trung tâm đô thị mới Vĩnh Tuy tiếp giáp với 3 siêu dự án Time City, T&T Vĩnh Hưng, Vinhomes Riverside nên mật độ vô cùng đông đúc. Bên cạnh đó, cư dân tại đây hầu hết là những gia đình có điều kiện nên việc ra đời một khu phố sầm uất, nhộn nhịp sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm và thúc đẩy sự phát triển của toàn khu vực.

Dự kiến xây dựng condotel panorama cam ranh đường quy hoạch 17,5 m tiếp giáp 2 mặt dự án

Hiện nay UBND t.p Hà Nội đã chính thức xác lập dự án xây dựng 2 con đường rộng 17,5 m tiếp giáp phía Tây và phía Nam của dự án nhà phố thương mại liền kề 124 Vĩnh Tuy.nhằm thiết lập hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ cho toàn khu vực. Như vậy việc lưu thông, di chuyển của cư dân sẽ luôn được đảm bảo đồng thời đường nội khu 5 m tương đối rộng để 2 ô tô tránh nhau, ô tô đỗ cửa.
Có thể nói mặc dù không được đánh bóng tên tuổi như những căn hộ chung cư nhưng nhà phố liền kề thấp tầng luôn là sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng nếu như bạn có xu hướng cần sự chắc chắn và an toàn. Đặc biệt mức giá bán dự án liền kề 124 Vĩnh Tuy hiện nay được đánh giá rất hợp lý so với một số công trình cùng phân khúc. Chỉ từ 6 – 8 tỷ khách hàng có cơ hội sở hữu một căn liền kề quy mô lên tới 5 tầng – 1 tum.

View more random threads: