Khi nói về Đà Lạt, điều đầu tiên mà bất kì ai trong chúng ta có thể nghĩ đến đó chính là hoa. Với vô vàn cái hoa có nguồn gốc từ Pháp, Ý, Đức, Hà Lan…, mang đến cho hoa Đà Lạt có vẻ đẹp rất khác mà không nơi nào sánh bằng được.

Đặt chân đến Đà Lạt, bạn có thể làm tốt không khỏi bất ngờ khi bất cứ nơi đâu, từ công viên trung tâm cho đến những nẻo đường bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa. Hoa là biểu tượng, hoa là tâm hồn và hoa cũng là đời sống của con người nơi đây.
Nói không sai khi, nghề trồng hoa ở đây đã có lịch sử trên 120 năm, bắt nguồn từ 6 làng hoa ven hồ Tây – Hà Nội lên cao nguyên đã gần 8 thập kỉ. Năm 1995, Đà lạt chỉ dẫn có 85 ha đất trồng hoa, đến 2015 là 7.594 ha chiếm 63,2% diện tích và 67% lượng hoa của tỉnh Lâm Đồng. Tính trên cả nước, hoa Đà Lạt chiếm 40% diện tích hoa cắt cành và 50% tổng sản lượng. Chính vì vậy mà nơi đây được xem là “vùng đất màu mỡ” thu hút vốn đầu tư nước ngoài, các đại lý lớn như Đà Lạt Hasfarm, Apolo, Bonnie Farm …, là những cty TNHH lớn mạnh về sản xuất hoa, không những đem lại nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài, giá trị lên đến 26 triệu USD.

Bắt đầu từ 2005, Festival Hoa Đà Lạt – Sự kiện lễ hội được tổ chức 2 năm một lần vào tháng 12. Trong dịp này hoa từ khắp mọi miền trên cả nước & một số quốc gia khác sẽ được quy tụ về đây để trưng bày và triển lãm, nhằm mục đích giới thiệu những sản phẩm hoa, kĩ thuật canh tác, kỹ thuật mới và để tôn vinh ngành trồng hoa. Không các thế đây còn là cơ hội để xúc tiến thương mại và thu hút vốn đầu tư từ trong và ngoài nước.

Để trở thành thủ phủ hoa như ngày hôm nay, Đà Lạt cũng gặp phải không ít khó khăn và thách thức, nhưng lớn nhất đó chính là nguồn nước kinh doanh cho hoa. Với diện tích trồng hoa tăng quá nhanh, nguồn nước từ ao hồ chỉ dẫn đủ kinh doanh cho một số vùng nhất định, mạch nước ngầm thì nằm quá sâu so với mặt đất nên rất khó khai thác, nhưng nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến từ nước ngoài, ngày nay đã có rất nhiều giếng khoan sâu đến hàng trăm mét và dùng bơm nước giếng khoan để khai thác nguồn nước rất dễ. Không các thế lưu lượng và áp suất từ máy bơm giếng khoan rất lớn, đảm bảo cho việc cung cấp đầy đủ nước cho sự sinh trưởng & hiện đại của cây hoa.

Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu báo giá máy bơm chìm hỏa tiễn Galaxy ; bơm GALAXY II, bơm LISHIBA, bơm DONGYIN … từ công ty Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ Quý Khách
Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

Web site THC Việt Nam Group : thcgroup.vn