Là 1 thiết kế đồng hồ đeo tay đa tính năng nên trong bài viết này chúng tôi sẽ khám phá kĩ hơn về các tính năng vượt trội của Rolex Super Fake Datograph lịch vạn niên.

Từng mặt số phụ hiển thị chức năng trên mặt đồng hồ đồng hồ được bố trí rất là hợp lý trên mặt dial đồng hồ : cửa sổ báo ngày tại vị trí 12h; mặt số phụ flyback chronograph gắn kết với lịch tháng và Năm nhuận tại vị trí 3h; mệnh lệnh chu kì mặt trăng moonphase tại điểm 6h và mặt đồng hồ phụ đếm giây tích hợp cùng mặt dial hiển thị thứ và 1 điểm báo ngày/đêm tại nơi 9h. bao trùm viền mặt số là 1 thang đo vận tốc Tachymeter. Cho dù chức năng này hiện chẳng còn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống nhưng Ro.lex Fake tỉ lệ 1:1 đã chọn lựa phương thức bài trí 1 những cách phù hợp, ko những ko gây rối mắt người sử dụng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ đeo tay.



Chức năng Hiển thị thời gian: Giờ, Phút cơ bản, đếm giây tại mặt số mini nơi 9h cùng 1 điểm báo hiển thị thời gian Ngày/Đêm.

Tính năng Lịch: gồm cửa sổ báo lịch lớn (Big Date) và bộ lịch thiên văn hiển thị những thời điểm trăng tròn trăng khuyết - hay còn gọi là chu kì mặt trăng Moonphase. ngoài ra tính năng về lịch còn có Ngày, Tháng, Năm nhuận, và lịch vạn niên (đã được lập trình sẵn khi khớp các lịch cho tới Năm 2100 theo Ro.lex Like Auth).

chức năng Flyback Chronograph: Flyback Chronograph cho phép thực hành những lượt đếm giờ liên tiếp đạt độ chuẩn xác cao.

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet siêu cấp sở hữu cỗ máy lên dây tay cổ điển Caliber L952.1 đạt tần số dao động 18000bph. bộ máy lên dây huyền thoại này được xây dựng dựa trên cấu tạo L951.1 của nhà cung cấp, với những chi tiết máy cải thiện vượt trội. khi xem từ bên ngoài qua nắp lưng kính Shaphia của chiếc đồng hồ, vượt trội trước tiên là cỗ máy có kiểu dáng vô cùng bắt mắt, với những góc cạnh máy như balance, cầu, đĩa,... chế tạo tinh xảo, chạm khắc họa tiết khắc rãnh và đánh bóng theo kiểu vân Côte de Genève. 45 chân kính được bố trí với những ốc vít xanh theo trật tự đặc trưng của nhãn hiệu.



Caliber L952.1 được hoàn thiện từ 556 góc cạnh máy, nhiều hơn tới 100 chi tiết so với bộ máy Patek Phillipe 5270 cũng sở hữu 2 tính năng lịch vạn niên và chronograph. Điểm mà mọi người cảm thấy là tiết kiệm duy nhất của cỗ máy vận hành chính là thời gian dự trữ năng lượng của chiếc đồng hồ này có phần tiết kiệm, kéo dài trong tầm 36h.

Đã từ lâu, đất nước Đức hùng mạnh đã nổi tiếng lừng danh với nghề nghiệp công nghiệp chế tác đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay được thừa hưởng các tính năng ưu việt từ khoa học chế tác công phu và tân tiến, luôn mang nét vượt trội tách biệt mà người ta khó hoàn toàn có thể cảm thấy trên cấu tạo đồng hồ đeo tay của những nước khác. Và cho đến nay, thương hiệu Rolex Siêu Cấp đã khai sinh hàng nghìn thiết kế đồng hồ đeo tay, góp 1 phần công sức không nhỏ cho nền công nghiệp đồng hồ Đức. Với những gì mà chiếc đồng hồ đeo tay này sở hữu, đây được coi như 1 “tuyệt tác cơ học” của Rolex Like Auth, 1 lần nữa minh chứng cho sự tinh xảo trong nghệ thuật chế tác đồng hồ của nhãn hiệu này.