Thị trường máy chiếu hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú với rất nhiều các hãng khác nhau. Trong đó hãng sản xuất máy in và máy chiếu Epson là một trong những hãng đang được đông đảo người dùng tín nhiệm.

Epson đã ra mắt loạt 28 sản phẩm mới ở thị trường Việt Nam, rất nhiều model trong những thế hệ máy chiếu hiện nay của Epson đã được tích hợp kết nối WiFi, cổng xuất HDMI, USB và MHL, do đó tương thích tốt với smartphone, tablet nhằm giúp người dùng đơn giản hơn việc cài đặt, tăng cao sự tiện dụng khi trình chiếu. Theo Epson, tất cả các máy chiếu của Epson đều sử dụng công nghệ 3LCD giúp tạo ra các hình ảnh sáng với màu sắc tự nhiên, đầy đủ chi tiết và có tuổi thọ cao.

Công ty cổ phần Tân Việt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê máy chiếu, là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy chiếu Epson chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tình, chúng tôi cam kết vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho quý khách, mọi sự cố sẽ được chúng tôi khắc phục kịp thời, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách.




CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT

Địachỉ: Số 42, Ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội

Tel: 04.3557.8812 / 0902.104.186

Website: http://mayvanphongtanviet.com