Tạm biệt dầu mỡ và mảng bám trên bát đĩa nhờ bột rửa chén Alio

Chúng tôi là người sử dụng đồng thời là nhà phân phối sản phẩm rửa chén chuyên dụng dành riêng cho máy rửa bát gồm nước rửa bát, viên rửa bát, bột rửa bát và muối rửa bát giá rẻ nhất nhập khẩu chính hãng từ các nước Đức, Mỹ, Nhật.

- Bột rửa bát alio chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp đánh bật các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa.



- Bột rửa bát Alio mang lại cảm giác trong lành của mặt trời sáng sớm hòa cùng hương cam, quýt tự nhiên. Không có phốt phát trong thành phần bột rửa bát, an toàn cho hệ thống tự hoại, chất tạo hương và các chất phụ gia khác….

Cùng tìm hiểu các thành phần của sản phẩm alio: Hợp chất tẩy rửa chuyên dụng chỉ dành cho Máy rửa bát với công thức kháng bọt cao cấp được sấy khô bằng máy sấy cao tần 95%. Chất bảo quản, chất trung hòa và hương liệu và các thành phần khác lớn hơn 3 %.

Khi sử dụng bật nắp khay đựng bột rửa của máy rửa bát, dùng thìa đổ khoảng 10 gam tới 20 gam bột rửa chuyên dụng tùy theo lượng bát đĩa cần rửa rồi đóng nắp khay đựng bột rửa lại trước khi vận hành máy. Đối với những loại máy không có khay đựng bột rửa có thể đổ hỗn hợp bột rửa bát chuyên dụng vào đáy máy.

- Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng trực tiếp

viên rửa bát somat multi 84 viên hàng nhập khẩu đức chất lượng cao

viên rửa bát somat chỉ dùng cho máy rửa bát. viên rửa bát somat multi không chỉ cung cấp một sự kết hợp hiệu quả của chất tẩy rửa, rửa viện trợ và các chức năng muối, nhưng ngoài: một kính bảo vệ lâu dài để bảo vệ ống kính của bạn chống lại sự ăn mòn thủy tinh, cũng như nhiệt độ thấp được kích hoạt, vì vậy bạn có thể dựa vào mức độ làm sạch hiệu suất ở chỉ 40 ° C có thể.



Viên rửa bát Somat loại 84 tabs là loại Viên rửa bát cao cấp của hãng Somat, sản phẩm chuyên dụng phù hợp với các loại máy rửa bát nhập khẩu từ châu âu và nhật bản: Malloca, Fagor, Elextrolux, Ariston… tóm lại somat multi Thích hợp cho mọi loại máy rửa bát

viên rửa bát somat multi 84 viên cao cấp chuyên dụng dành cho máy rửa bát

Công dụng:

viên rửa bát somat multi chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa.
Viên rửa bát SOMAT chuyên dụng dành cho Máy rửa bát sử dụng công nghệ NANO giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn,bảo vệ máy trong quá trình hoạt động, sử dụng hiệu quả cao tiết kiệm .Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Viên rửa bát SOMAT với các tính năng sau:

1. Làm tẩy chất nhờn
2. Làm bóng đồ inox
3. Làm bóng đồ thủy tinh
4. Muối bổ sung
5. Tẩy cặn cho đồ sứ
6. Xử lý nước cứng
7. Diệt khuẩn trong quá trinh tương tác